fbpx

Xem thêm Gói hỗ trợ "Tăng cường năng lực tài chính" Xem thêm Khách hàng cá nhân Xem thêm Khách hàng doanh nghiệp Xem thêm Tài trợ thương mại Xem thêm Tư vấn thương vụ Xem thêm Tư vấn tài chính Startup

QUY TẮC ỨNG XỬ JAMBALA

Bộ Quy tắc Ứng xử của Jambala đặt ra những chuẩn mực về hành vi và nguyên tắc kinh doanh của Jambala. Các quy tắc được áp dụng cho toàn bộ đội ngũ của Jambala, từ các cấp lãnh đạo cấp cao cho tới nhân viên, và được sử dụng như một hướng dẫn và định hướng về hành vi và nguyên tắc làm việc tại Jambala. Bộ Quy tắc đề ra và giải thích rõ ràng các nguyên tắc đạo đức cơ bản, đồng thời nhấn mạnh vào các nguồn lực giúp đội ngũ lãnh đạo và nhân viên hiểu và tuân thủ theo những nguyên tắc đó.

Bộ Quy tắc phản ảnh các cam kết của Jambala đối với cộng đồng, lợi ích xã hội bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Bộ Quy tắc cũng phản ánh cách chúng tôi vận dụng các nhân tố cho chiến lược của mình – chuyên môn sâu sắc, tư duy, định hướng tương lai, tạo dựng giá trị và đam mê cống hiến – để phục vụ khách hàng với những kiến thức và am hiểu chuyên môn một cách minh bạch và khách quan. Chúng tôi gọi điều này là Sự Khác Biệt của Jambala.

5 quy tắc ứng xử thể hiện tinh thần và giá trị của Jambala

Bằng việc tuân thủ bộ quy tắc ứng xử này, Jambala và cán bộ nhân viên của công ty sẽ thể hiện sự tinh thần của thần Jambala, mang đến sự tận tụy, minh bạch và hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong mọi tình huống.

Sự hào phóng

Hãy luôn có tấm lòng hào phóng và sẵn lòng chia sẻ. Trong giao tiếp với khách hàng, hãy đối xử tốt và hỗ trợ họ một cách rộng lượng, như sự hào phóng của Jambala khi ban cho mọi người của cải và hạnh phúc.

Tinh thần kiên nhẫn

Sự hào phóng: Hãy luôn có tấm lòng hào phóng và sẵn lòng chia sẻ. Trong giao tiếp với khách hàng, hãy đối xử tốt và hỗ trợ họ một cách rộng lượng, như sự hào phóng của Jambala khi ban cho mọi người của cải và hạnh phúc.

Sự minh bạch

Đảm bảo rằng mọi thông tin và điều khoản liên quan đến vay cầm cố được trình bày một cách rõ ràng, minh bạch và không gây hiểu lầm. Tự hào về sự minh bạch của Jambala khi ban phát cải và hạnh phúc cho mọi người.

Trách nhiệm

Luôn đảm bảo trách nhiệm và cam kết đúng những điều đã hứa với khách hàng. Tự nhận trách nhiệm và đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện một cách chính trực và trung thực.

Tận tụy và chân thành

Luôn làm việc với tận tụy và lòng thành, tạo dựng một mối quan hệ lâu dài và tin cậy với khách hàng. Tự hào về sự tận tụy và lòng thành của Jambala khi ngài luôn bảo vệ và giúp đỡ những ai trì tụng và tìm kiếm sự trợ giúp từ ngài.

TIN TỨC JAMBALA

Cầm cố tài sản là gì ? Quy định về đối...

0
Cầm cố tài sản là biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ, theo đó bên có nghĩa vụ giao tài sản là động...

Điều kiện kinh doanh dịch vụ cầm đồ

0
Dịch vụ cầm đồ là một trong những hoạt động tài chính hợp pháp và phải tuân thủ các điều kiện chặt chẽ. Dưới...

Lãi suất cho vay không vượt quá 150% lãi suất cơ...

0
Khi cho vay, bên cho vay phải thực hiện theo đúng quy định pháp luật về lãi suất cho vay. Nếu cho vay với...