QUY TẮC ỨNG XỬ JAMBALA
Bộ Quy tắc Ứng xử của Jambala đặt ra những chuẩn mực về hành vi và nguyên tắc kinh doanh của Jambala. Các quy tắc được áp dụng cho toàn bộ đội ngũ của Jambala, từ các cấp lãnh đạo cấp cao cho tới nhân viên, và được sử dụng như một hướng dẫn và định hướng về hành vi và nguyên tắc làm việc tại Jambala. Bộ Quy tắc đề ra và giải thích rõ ràng các nguyên tắc đạo đức cơ bản, đồng thời nhấn mạnh vào các nguồn lực giúp đội ngũ lãnh đạo và nhân viên hiểu và tuân thủ theo những nguyên tắc đó.
Bộ Quy tắc phản ảnh các cam kết của Jambala đối với cộng đồng, lợi ích xã hội bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Bộ Quy tắc cũng phản ánh cách chúng tôi vận dụng các nhân tố cho chiến lược của mình – chuyên môn sâu sắc, tư duy, định hướng tương lai, tạo dựng giá trị và đam mê cống hiến – để phục vụ khách hàng với những kiến thức và am hiểu chuyên môn một cách minh bạch và khách quan. Chúng tôi gọi điều này là Sự Khác Biệt của Jambala.
5 quy tắc ứng xử thể hiện tinh thần và giá trị của Jambala
Bằng việc tuân thủ bộ quy tắc ứng xử này, Jambala và cán bộ nhân viên của công ty sẽ thể hiện sự tinh thần của thần Jambala, mang đến sự tận tụy, minh bạch và hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong mọi tình huống.